Nóng 24h qua: Khá "bảnh" nêu lý do cùng nhóm bạn dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc

Khá "bảnh" nêu lý do cùng nhóm bạn dàn hàng ngang chụp ảnh trên cao tốc; Thịt "chim quý", anh em Tam Mao đối diện mức phạt nào?… là những thông tin nóng nhất trong 24h qua.

 

Khá "bảnh" livestream giải thích việc dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc. Ảnh cắt từ clip.
Tối khuya 10/3, Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "bảnh"), một trong những người dàn hàng ngang chụp ảnh trên đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng đã đăng tải clip "trần tình" trên trang cá nhân.
Khá “bảnh” giải thích: “Bảnh chỉ là vô tình thôi mọi người à. Hôm đó, Bảnh đi ăn cỗ đám cưới bạn ở Thái Bình. Bảnh đi đường cao tốc Hà Nội- Hải Phòng. Sau khi đỗ xe lại bên cạnh đường và đi vệ sinh, Bảnh mở điện thoại ra để xem lộ trình đường đi thì thấy bạn bè đang đứng túm tụm lại nên mới chụp một bức ảnh kỷ niệm. Bảnh vô tình đăng lên facebook thôi. Bảnh không cố tình gì cả, chỉ là mình xuống đi vệ sinh rồi vô tình anh em đứng chụp kiểu ảnh thôi chứ không có gì cả", Bảnh giải thích.
Khá Bảnh cũng bày tỏ ý kiến không đồng tình với việc nhiều người cho rằng hành động của mình cần bị xử phạt vì "mình chỉ đi vệ sinh thôi chứ không làm gì" và hứa sẽ rút kinh nghiệm.
Trước đó, ngày 7/3, trang Facebook của Ngô Bá Khá đăng tải bức ảnh gồm 8 thanh niên dàn hàng ngang, tạo dáng cạnh hai chiếc ôtô đậu tại làn khẩn cấp của đường cao tốc. Ngay sau khi xem hình ảnh, nhiều người đã chia sẻ và cho rằng hành động trên là vô cùng nguy hiểm, có thể gây nguy hiểm đến tính mạng nhóm thanh niên và các phương tiện khác.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét